Qua tháng “cô hồn", doanh nghiệp bất động sản rầm rộ tung hàng

Sau khi hết tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng “cô hồn”, nhiều doanh nghiệp BDS đã rầm rộ tung hàng để chuẩn bị cho mùa kinh doanh cuối năm. Đa số sản phẩm là được ra mắt nằm ở phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở thương mại quy mô vừa và nhỏ, có giá bán vừa phải.
Có thể bạn quan tâm Vinhomes Riverside giai đoạn 2

 Cụ thể, ngày 11/9, công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) đã tiến hành thành lập khai trương ngôi nhà hình tượng & trình làng khu dịch vụ và ngôi nhà phố trung tâm thương mại Moonnlight Residences tại góc mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân chủ (quận Thủ Đức). Với vị trí chỉ cách ga số 10 Bình Thái của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên 3 phút đi bộ, Moonlight Residences hứa hẹn tiếp tục trở thành đặc điểm còn mới của thị trường Bất Động Sản khu Đông TP.
Dự án có 38 ngôi nhà phố thương mại và 2 block căn hộ cùng với 535 căn (diện tích từ 49,09-102,22m2) được phối hợp vừa đủ những công năng đứng đầu giống như hồ  bơi sky view đến tầm nhìn mát mẻ, khu công viên xanh hơn 5.429m2. đặc biệt quan trọng, 1 trong những ích lợi trung tâm nổi trội của Moonlight Residences chính là các  rạp chiếu phim giải trí, thương mại (TTTM), ngôi nhà trẻ, nơi tập thể hình, spa, café sân thượng...
Dự án Moonlight Resident
Chia sẻ về Lý Do phát triển dự án công trình Moonlight Residences, ông Trần Tựu - Phó tổng giám đốc đầu tư Hưng Thịnh Corp cho hay: "Với mục tiêu mang lại nhiều hơn nữa các sản phẩm phù hợp với cơ hội trung tâm tài chính và nhu cầu định cư của không ít người mua, công ty chúng tôi tiếp nối triển khai những dự án công trình nằm trong phương thức trung cấp nằm tại thuận tiện cũng như phối hợp các công năng nội khu trẻ trung. Moonlight Moonlight Residences là dịch vụ đáp ứng đầy đủ những yếu tố đó".
Doanh nghiệp Danh Khôi Việt (DKRV) cũng vừa trình làng ra thị trường dự án dịch vụ Viva Riverside tọa lạc trên con đường Võ Văn Kiệt Q6. Doanh nghiệp Nam Long cũng thông báo đang bán ra môi trường gần 2.000 căn hộ vừa giá thành.
Doanh nghiệp nhà đất Himlam Land trong tháng sau sẽ tiếp nối chào bán thêm 100 dịch vụ cộng đồng cư trên dự án công trình Him Lam Phú Đông & chào bán dự án Him Lam Đông Nam Riverside (tại quận Thủ Đức, với một.217 lô khu đất ngôi nhà phố liền kề).
Từ thời điểm ngày 23 cho 25/9, công ty lớn Kiến Á lên kế hoạch tiến hành ngày hội Kiến Á Home Expo để người tiêu dùng được luôn tham quan và hướng đến tất cả các dự án công trình do Kiến Á phát đạt có mục đích có ra quyết định đúng đắn khi mua căn nhà. Mặt khác, ngôi nhà phát triển cũng lắng nghe những kỳ vọng & nhu cầu của người tiêu dùng để phát triển tốt những sản phẩm căn nhà ở khác về sau.


Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM dự báo thị trường sẽ có sự chuyển hướng tích cực, doanh nghiệp sẽ đầu tư nhiều hơn vào phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở thương mại quy mô vừa và nhỏ, có giá bán vừa phải. Song, do nguồn cung tăng và áp lực đảm bảo tính thanh khoản, áp lực cạnh tranh dẫn đến giá cả sẽ hợp lý hơn, có lợi cho người tiêu dùng.
Xem thêm
chung cư imperial plaza giải phóng
Vinhomes Riverside

Tin liên quan

No comments:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 comments:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN

Đóng liên hệ [X]