Khách hàng quan tâm gì khi mua nhà

Người mua đang trở thành trung tâm của môi trường Bất Động Sản, do đó sơ thích của họ đang trở thành kim chỉ nam với tương đối nhiều chủ dự án. Đối với đợt bùng nổ của thị trường 5 năm trước đây, giờ sẽ có rất nhiều đổi mới.
Cụ thể, khi mua căn nhà, 1/2 người được hỏi trả lời rất suy xét vị trí, mức độ quan tâm chỉ chiếm 43% & chưa quan tâm chỉ có 7%. xuất hiện 28% người chọn công năng gần nơi làm việc; 25% chọn gần trường học; ngay chợ là 19%.
Có thể bạn quan tâm Dự án Vinhomes Thăng Long

Đặc điểm xu hướng nguồn cầu cũng chỉ ra rằng, khách hàng bình dân chủ yếu mua để ở thường trong độ tuổi 30-38; 90% mua để ở, mua nhà lần đầu và đa phần là các cặp vợ chồng trẻ. Họ dọn vào ở ngay và phần lớn phải vay vốn ngân hàng.
Thiết kế nội thất là một trong nhiều yếu tố mà khách hàng quan tâm khi mua nhà
Khách hàng mua căn nhà cao cấp thường có độ tuổi 35-60, mua để sống hoặc kinh doanh và cho thuê. Nhóm khách hàng này chuộng thời hạn thanh toán dài; không vay vốn ngân hàng.
Nhóm hạng sang chủ yếu mua nhà để ở, thể hiện địa vị xã hội; có độ tuổi bên trên 40; thường thuộc giới thượng lưu; chưa vay vốn.
Mức ngân sách lôi kéo người mua cao nhất là dưới 15 triệu đồng/m2; từ 15-20 triệu đồng/m2 chiếm tỉ lĐ 20%; từ 25-30 triệu đồng/m2 chỉ chiếm 10% và còn sót lại là trên 30 triệu đồng/m2.
Đặc biệt, điều tra đã chỉ ra rằng, truyền thông & marketing trực tuyến sẽ lên ngôi thể hiện qua việc 76% người mua căn nhà nghiên cứu bên trên trực tuyến trước khi mua; Trong đó 74% qua những trang tìm kiếm; 36% qua mạng xã hội & 33% qua trang web mua bán/môi giới Bất Động Sản Nhà Đất.
Xuất hiện đến 40% người tiêu dùng dùng internet để đối chiếu các chọn với nhau; 52% bài viết phản hồi từ người dùng khác. Điều tra cũng chỉ ra có tới 57% giao dịch đc xuất phát từ internet; 40% quý khách sau khi mua sẽ chia sẻ lại kinh nghiệm làm việc trên mạng xã hội.

Diễn đàn cũng chỉ ra rằng, các công ty lớn nào nắm bắt tốt sở thích người mua sẽ chiến thắng trong đầu tư & sale. Đơn cử, công ty lớn dẫn đầu môi trường hiện là Vingroup.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó quản trị Vingroup cho biết, những nguyên mẫu BĐS Nhà Đất của công ty lớn đều hướng về một tiêu chuẩn ở rất tốt. Đi theo đó, các khu chung cư, khu đô thị được Vingroup xây lắp đều phải sở hữu nhiều khu vui chơi và giải trí ngoài trời, có cây cối, thảm cỏ nhân tạo. Trong các đô thị, bên cạnh trung tâm xây dựng căn biệt thự, nhiều khu chung cư nhiều tầng rất quan tâm xây dựng tầng hầm để dành riêng không gian bên trên.
Ngoài ra, ông Hiệp cũng cho rằng giao thông tĩnh trong khu đô thị rất quan trọng, nên các khu đô thị của Vingroup đều thiết kế với tiêu chuẩn này. Cảnh quan không gian xanh cũng luôn được quan tâm, các khu đô thị không có bụi, rác, được vệ sinh sạch sẽ, không khí trong lành.
Các khu đô thị của Vinhomes đều bố trí phòng khám đặt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu cho cư dân. Dịch vụ giáo dục cũng được đưa vào một số khu đô thị, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ cũng là hướng vô cùng quan trọng mà chủ đầu tư dành cho cư dân của mình. Nhân viên được đào tạo bài bản. có những dịch vụ phục vụ lễ tân, chăm sóc cây cảnh, sửa chữa…
Xem thêm
 Chung cư HongKong Tower
Chung cư Kosmo Tây Hồ

Tin liên quan

No comments:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 comments:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN

Đóng liên hệ [X]