Giải thưởng BĐS Việt Nam năm 2016

Trở lại lần thứ hai trong 2016, giải thưởng BĐS Việt Nam là 1 phần của phần thưởng mang tính châu lục là phần thưởng Bất Động Sản Châu Á. đó là phần thưởng rộng lớn nhất, an toàn và tin cậy nhất trong ngành với tương đối nhiều thương hiệu tên tuổi đứng đầu và mới nổi trong thị trường BĐS với khá nhiều nhà phát triển, dự án và thiết kế tại các môi trường đứng đầu nước ta là thành phố Hà Nội và TP.HCM, cũng tựa như những địa điểm đang được phát triển như Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Nha Trang và Phú Quốc.
Có thể bạn quan tâm Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Đơn vị phát triển ngôi nhà này cũng có được một đề cử cho khu chung cư Camellia ở TP.HCM trong sự kiện Bất Động Sản lớn nhất toàn quốc đã được tổ chức vào ngày 10/6 vừa qua, mừng đón hơn 400 thương hiệu tên tuổi lớn trong ngành. 
Được biết cùng với thương hiệu Ehome và Nam Long đầu tư cho khu biệt thự và nhà phố, Nam Long là 1 trong những trong các ít các nhà đầu tư đầu tiên sức hút những khách hàng và công ty đối tác phát triển nước ngoài lớn. 
Tuy không thắng giải trong hạng mục được đề cử nhưng Nam Long ra về với vinh dự rộng lớn nhất năm, Chứng nhận đặc biệt cho trọng trách xã hội doanh nghiệp lớn, cùng với việc tạo ra công năng lâu dài đến người dân nước ta thông qua gây quỹ, những kế hoạch quy hoạch đô thị và thi công khu trường học bền vững. 
Các doanh nghiệp đạt giải thưởng BĐS 2016
Với 6 đề cử, Acteam International Co Ltd, công ty thuộc Centurion Global Group Singapore gần như đã chiếm trọn các giải thưởng với 5 giải cùng với 2 bằng khen cho The Dàlat at 1200 Country Club và chung cư và biệt thự Private Estate tại Tây Nguyên, Việt Nam.
Nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng, tham dự đêm gala và trong bài tuyên bố trước lễ trao giải, ông bày tỏ lòng tự hào về các đóng góp của tất cả những đơn vị đối với nghành nghề dịch vụ Bất Động Sản Việt Nam. Trong bài tuyên bố của mình, trưởng phòng ban giám khảo trong năm này, ông Thiện Dương, Giám đốc Transform Architecture, cũng gửi lời cảm ơn cho thành viên ban giám khảo bao gồm những Chuyên Viên vào lĩnh vực BĐS, ý tưởng, tài chính, pháp luật và quản lí Bất Động Sản sẽ tham dự giải thưởng, cung ứng  yêu cầu của ngành BĐS đất nước. 

Nhà thiết kế chia sẻ: “Giải thưởng Bất Động Sản Nhà Đất Việt Nam trao thưởng cho các dự án công trình chất lượng cao trên nước ta và mang tới cho bọn họ lừng danh tại quốc gia và khu vực. Những đơn vị thắng giải và nhận được bằng khen năm nay rất có thể tự hào rằng mình đã có các đóng góp quan trọng đến thị trường xây dựng, đồng thời mang về giá trị đồng tiền cao mang lại khách hàng & chủ đầu tư”.
“Những dự án công trình cũng phải đưa ra ý tưởng sống mang trọng trách cao hướng tới môi trường và nhân sự mà những công trình xây dựng này phục vụ”.
Xem thêm

Tin liên quan

No comments:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 comments:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN

Đóng liên hệ [X]