Dự án chung cư HongKong Tower "hàng hiếm" trong nội đô.

Cùng với sự lan rộng của TP Hà Nội, không nhiều các dự án chung cư được dự án thi công trên phòng khu trung tâm. một trong nhiều dự án hiếm hoi đó là chung cư HongKong Tower.
Nằm ở tại 243A Đê La Thành, HongKong Tower ở đối diện với khu dã ngoại công viên Thủ Lệ đem về một môi trường ở xanh, sạch và trong lành. dự án HongKong Tower đặc biệt nổi trội bởi vị trí đắc địa với những ý tưởng hiện đại và các tiện ích hoàn chỉnh đảm bảo tất cả nhu cầu về một cuộc sống chất lượng của dân cư.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôChung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đô
HongKong Tower trực thuộc phòng có hạ tầng giao thông hoàn thành, ở trên tuyến đường Voi Phục kéo dài kết nối nối tiếp những trục con đường giống như Đê La Thành, Cầu Giấy, Kim Mã và đường sắt bên trên cao trợ giúp đến việc đi lại thuận lợi mang lại các dự án công trình chung giống như khu dã ngoại công viên Nghĩa Tân, Viện Bảo tàng Dân tộc học, hồ Ngọc Khánh và các điểm vui chơi giải trí của những trung tâm thương mại rộng lớn giống như Lotte Center, Indo-China Plaza Hà Nội, Vincom Nguyễn Chí Thanh…
Bên cạnh các lợi ích, chỉ mất vài phút đến những trường danh tiếng từ cấp cho tiểu học cho đến đại học như trường đại học nước ngoài thương, cơ sở giao thông vận tải, đại học Luật, học viện ngoại giao…. và chỉ cách Bênh viện Nhi, cơ sở y tế Phụ Sản, khám đa khoa hạ tầng giao thông vận tải 200m.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôKết nối tác dụng và địa điểm chung cư HongKong Tower
HongKong Tower có thiết kế hiện đại gồm nhiều khu vực công năng chung kết phù hợp với những dịch vụ thời thượng trên chỗ. Khối đế của dự án tất cả 3 tầng là khu trung tâm thương mại, căn hộ với hơn 7000m2 ở ngay tại tầng 1 và tầng 2 của tòa căn nhà bao gồm: siêu thị, các khu nhỏ lẻ, nhà hàng, coffe và đồ ăn gọn, khu giải trí….được sắp xếp hợp lý, đảm bảo mọi nhu cầu của dân sinh. đặc trưng sau đây xuất hiện trung tâm bể bơi lội, trung tâm Sport vào ngôi nhà, khu vực tập gym, trung tâm Spa, tập hợp an toàn 24/24…HongKong Tower sẽ đưa đến cho dân cư một thiên nhiên chất lượng nhất.
Chung cư HongKong Tower: “Hàng hiếm” trong nội đôBể bơi lội tại chung cư HongKong Tower
Hai tòa tháp nằm trong dự án công trình HongKong Tower xuất hiện tống số 232 sản phẩm với diện tích S từ 94m2 – 127m2 và 8 căn Penthouse với diện tích S từ 294.5m2 – 408.3m2. Tính đến thời điểm này, nhà đầu tư đã hoàn thành xây dựng tầng hầm và đang được tốc độ quy trình thi công để kịp thời giao nhà đến quý khách vào cuối năm 2017.

XEM THÊM DỰ ÁN :




Tin liên quan

No comments:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 comments:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN

Đóng liên hệ [X]