Nội thất Gavis tư vấn căn hộ theo phong cách châu âu

Thiết kế nội thất hiện đại theo phong cách châu Âu không chỉ đòi hỏi sự tinh xảo, tính thẩm mỹ trong từng thiết kế mà còn phải thể hiện cá tính và phong cách riêng rất cao.



Với tôn chỉ mang lại không gian sống như tầng lớp quý tộc châu Âu ngay chính tại căn hộ của bạn, Gavis cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu cùng với dây truyền sản xuất cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Gavis tự tin với những sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, cầu kì, mang tính nghệ thuật cao và đồng bộ về phong cách.

Theo Tổng giám đốc CTCP Gavis, ông Đặng Duy Linh cho biết, phong cách châu Âu không chỉ là xu thế của mọi thời đại, không chỉ thể hiện đẳng cấp cũng như sự sang trọng của gia chủ mà còn là cách để tận hưởng cuộc sống thực thụ. Chính vì vậy, Gavis luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm thủ công hoàn hảo nhất, tinh tế nhất, mang tiêu chuẩn Châu Âu vào chính nội thất Việt.

Không chỉ thiết kế đơn thuần, Gavis luôn thiết kế nội kết thất kết hợp với tiêu chuẩn phong thủy. Đây chính là điểm đặc biệt giữa nét đẹp của thiết kế Châu Âu hòa quyện tinh tế với văn hóa Phương Đông. Nhờ thế những sản phẩm của Gavis vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa mang tính tâm linh, bởi mỗi sản phẩm được thiết kế phù hợp nhằm mang lại sức khỏe, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Mục đích cuối cùng mà Gavis muốn hướng tới đó là tạo một không gian sống chất lượng nhất, đẳng cấp nhất, nội thất thể hiện sự thịnh vượng cho mỗi căn hộ. Đến với Gavis, khách hàng sẽ được chìm vào không gian sống như tầng lớp quý tộc thượng lưu ở châu Âu ngay tại Việt Nam.

Những dự án mà nội thất Gavis đã tư vấn và thiết kế là : Vinhomes Thăng Long , The Link Ciputra ... đều là những dự án chung cư, biệt thự có tiếng. Hi vọng Gavis cũng sẽ được phục vụ bạn trong thời gian gần nhất.

Tin liên quan

No comments:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 comments:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN

Đóng liên hệ [X]