Môi giới bất động sản: Cuộc tranh giành khách quyết liệt ở trên mạng

Đầu cung cấp tăng mạnh, trong lúc cầu xuất hiện xu hướng chững lại, khiến cho cuộc cạnh tranh nhau bán sản phẩm của các môi giới bất động sản nhà đất ngày càng trở nên tàn khốc, đặc biệt là ở tại mạng Internet.



Thị trường bất động sản nhà đất sẽ tăng trưởng “nóng” quay về từ thời điểm năm 2015 và cả đầu 2016, dẫn cho sự gia nhập của khá nhiều bộ phận kinh doanh vào miếng bánh béo bở này. mặc dù thế, từ trên đầu năm 2016 cho nay, yêu cầu mua nhà bắt đầu chững lại trong những khi đầu cung còn mới liên tục tăng nhanh sẽ dẫn mang lại một cuộc cạnh tranh gay gắt tại Thị Phần, đặc biệt tại mạng Internet.

Theo một báo cáo của sàn Bất Động Sản Rồng Bay, thống kê lại 6 tháng đầu xuân năm mới cho biết có 76% khách hàng mua nhà dùng để tìm kiếm tin tức. Trong đó, xuất hiện tới 57% giao dịch Bất Động Sản Nhà Đất trong thực tế đc bắt nguồn từ Internet, và con số này đang gia tăng lên cao.

Chuyện một đầu tư mà mấy bộ phận hoạt động đăng quảng cáo trên cùng một kênh đã khi là chuyện xảy ra như cơm bữa. chưa kể chỉ là tìm kiếm thương hiệu một dự án Bất Động Sản Nhà Đất, đã thấy vô vàn các trang đăng bán ra với những thông tin “hấp dẫn” nhất nhằm câu kéo khách mua nhà. vào bối cảnh người tiêu dùng thì ít, người bán thì nhiều, đây trở thành một trận chiến thực sự.

Để giành khách, sẽ xảy ra chuyện đa bộ phận kinh doanh cố tình mang những tin tức chưa đúng về dự án, hứa hẹn những chế độ ưu đãi ngoài công ty trương của nhà chi tiêu sở dĩ mong tranh khách trước đối thủ. Thậm chí còn có cả “chiêu bẩn” giả danh bán dự án khác để “nói xấu”, rồi thu hút, dụ khách về dự án mình đang bán.

Nói tới cuộc canh tranh bán hàng bất động sản nhà đất trên mạng, bà Trần Thị Thu Trang, Giám đốc kinh doanh Sàn Bất Động Sản Rồng bay đến biết: “Bây giờ là thời đại của Internet, mọi khách hàng đều tìm tòi tin tức Bất Động Sản Nhà Đất trên mạng, vậy nên sale online khi là chọn lựa bắt buộc của doanh nhân. Nhưng vào cuộc cạnh tranh nhau tại mạng này, ưu thế đương nhiên đã thuộc sở hữu các bộ phận lớn, có Ngân sách chi tiêu quảng cáo rộng lớn hay nắm trong tay những kênh truyền thông mạnh".

Cũng theo Mrs Trang, những bộ phận kinh doanh Bất Động Sản Nhà Đất rộng lớn đã hình thành đc sự uy tín và niềm tin với khách. chính vì vậy, các bộ phận này sẽ như các cái phễu media, quảng cáo, hút khách về mình. vào cuộc cạnh tranh này, các đơn vị nhỏ dại “thất thế” đang được có xu hướng phối kết hợp lại với nhau, hay tìm đến với cùng 1 ông lớn để mong sinh tồn.

“Làm kinh doanh Bất Động Sản phải tôn vinh chữ Tín cũng như phải có Tâm. Người bán BĐS phải được mang lại mang lại khách các thông tin chính xác nhất về đầu tư, kể cả xuất sắc cũng như xấu, sở dĩ khách hàng có sự suy nghĩ lựa chọn", bà Trang khẳng định.

"Thêm vào đây, môi giới cũng nên phải đào bới áp dụng công nghệ vào việc lọc cũng như đối chiếu những dữ liệu của đầu tư cùng với yếu tố yêu cầu của khách hàng. để từ đây đề ra đầu tư phù hợp nhất cùng với nhu cầu của khách. tránh thực trạng để khách tìm hiểu thêm quá nhiều dự án mà vẫn không hề đề ra được lựa chọn đúng đắn. nếu như khiến được các điều đó môi giới mới mẻ có thể được lòng khách hàng”, bà Trang chia sẻ có thêm.

Tin liên quan

No comments:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 comments:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN

Đóng liên hệ [X]