Kiến trúc châu Âu hiện đại tại chung cư 23 Lê Duẩn


Sắp tới Tân Hoàng Minh cho ra mắt dự án chung cư 23 Lê Duẩn, hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản. Dự án tọa lạc tại số 23 Lê Duẩn, Q1 TP.Hồ Chí Minh. Tận dụng tối đa không gian, tầm nhìn đẹp, dự án với lối thiết kế mang phong cách châu âu hiện đại là nơi nghỉ dưỡng tuyệt với từ nơi sinh sống tới kiến trúc sang trọng.

hầu như những dự án mà Tân Hoàng Minh sẽ cũng như đang được phát triển đều toạ lạc đẹp có 1 0 2 bên trên khu đất Hà Nội Thủ Đô, và đều hướng về sản phẩm BĐS cao cấp, thời thượng. hoàn toàn có thể so sánh với các dự án cao cấp như : Gallery Giảng Võ, D.’ Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên cũng như khu dịch vụ thời thượng D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. đi theo Tân Hoàng Minh, hiện dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã bán đc 68% số sản phẩm. tới đây nhà chi tiêu Tân Hoàng Minh đã mang đến cho triển khai dự án tại mảnh đất vàng 23 Lê Duẩn cùng rất mặt bằng Tân Hoàng Minh Lê Duẩn gồm:[list][*]Tòa căn nhà dịch vụ 8 tầng nằm ở giữa 2 tòa ngôi nhà căn hộ.[*]các tòa của dự án phía ra 2 trước mặt chính là Lê Duẩn cũng như Nguyễn Du[*]những căn hộ bao gồm diện tích S từ 83,7m2- 109,2m2 cũng như các căn 146,5m2 với 3 phòng ngủ đc phân bổ đồng đều và xen kẹt với các loại diện tích S khác từ tầng 3 đến tần 24.
[/list]
Về quy mô, cộng đồng cư 23 Lê Duẩn sẽ cho thấy sự hùng hổ của gia đình. nhằm tương xứng với quy mô đó, công ty lớn Tân Hoàng Minh sẽ lựa chọn mang lại đầu tư thiết kế theo bản vẽ xây dựng kiểu châu âu cổ điển, đem đến giá trị thẩm mỹ cao, sự cổ kính và vô cùng trang trọng, tráng lệ và trang nghiêm mang đến tòa căn nhà.
tại cộng đồng cư 23 Lê Duẩn, từng căn hộ sẽ đc dành riêng chỗ nhằm một ô tô và một xe máy. với họa đồ thiết kế bao gồm 5 tầng hầm, mang lại sự rộng rãi mang đến việc nhằm cũng như lấy phương gọn. ngoài ra việc phân luồng hợp lý giữa xe con, xe máy, xe ra, xe trong để giúp việc lấy phương nhanh không thể là quá trình đáng ngại nữa.
Xem thêm: Dự án căn hộ Vincity Sài Đồng hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung
nói tới phong cách thiết kế của công cộng cư 23 Lê Duẩn có lẽ rằng chỉ nói theo cách khác đây là một sự hoàn hảo về phong cách xây dựng, một công trình hết sức ấn tượng.

Tin liên quan

No comments:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 comments:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0913.378.158

TIN TỨC DỰ ÁN

Đóng liên hệ [X]